อังคาร 30 เมษายน 2024

กิจกรรมเสริมสร้างหรือส่งเสริมจริยธรรม ปี พ.ศ. 2567


             การพัฒนาประเทศให้ก้าวหน้าประชาชนมีความสุขอย่างยั่งยืนและสามารถก้าวพ้นทุกวิกฤตของโลกที่มากับกระแสโลกาภิวัตน์มีรากฐานที่สำคัญจากการพัฒนาบุคคลในประเทศนั้น ๆ ให้เป็นคนดี ซึ่งมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมของคนในสังคม โดยเฉพาะ “เจ้าหน้าที่ของรัฐ” ซึ่งได้รับมอบหมายภารกิจในการให้บริการสาธารณะแก่ประชาชน ใช้อำนาจที่ได้รับมอบหมายจากรัฐในการปฏิบัติงาน   โดยความซื่อสัตย์และคาดหวังจากประชาชนว่า “เจ้าหน้าที่ของรัฐ” ต้องรับผิดชอบดูแล จัดการ ตัดสินใจเกี่ยวกับการให้บริการสาธารณะ การจัดการทรัพยากรของชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนและต่อประเทศชาติ     องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหาดจึงเล็งเห็นความสำคัญในการพัฒนาบุคลากรในสังกัด เพื่อให้ตระหนักรู้ถึงการสร้างจิตสำนึก ให้มีคุณธรรม จริยธรรม และปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต รวมทั้งมีการปรับเปลี่ยนกระบวนทัศน์วัฒนธรรมค่านิยม ด้วยการมีจิตสำนึกที่ดีในการปฏิบัติงาน ประพฤติปฏิบัติตนเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ประชาชน    ในปี พ.ศ. 2567   จึงได้จัดทำโครงการหรือกิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมให้กับบุคลากรในสังกัด ดังต่อไปนี้

Attachments:
FileคำอธิบายFile size
Download this file (06บันทึก-รายงานส่งเสริมจริยธรรม-ตักบาตรมาฆ.pdf)load06-กิจกรรมทำบุญตักบาตร901 Kb
Download this file (05บันทึก-รายงานส่งเสริมจริยธรรม-ปิดทอง.pdf)load05-กิจกรรมสนับสนุนงานปิดทองวัดลาดศรัทธาราม889 Kb
Download this file (04บันทึก-รายงานส่งเสริมจริยธรรม-พระเทพฯ.pdf)load04-กิจกรรมแสดงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์826 Kb
Download this file (03บันทึก-รายงานส่งเสริมจริยธรรม-เก็บขยะ.pdf)load03-กิจกรรมทำความสะอาดทางสาธารณะ965 Kb
Download this file (02บันทึก-รายงานส่งเสริมจริยธรรม-ทำความสะอาดวัด.pdf)load02-กิจกรรมทำความสะอาดวัดเนื่องในวันมาฆบูชา867 Kb
Download this file (01บันทึก-รายงานกิจกรรมเสริมสร้างส่งเสริมจริยธรรม-ประชุม.pdf)load01-ประชุมถ่ายทอดความรู้ด้านจริยธรรมในองค์กร7154 Kb

Thai Arabic Chinese (Simplified) English French German Indonesian Japanese Korean Vietnamese

การตรวจสอบภายใน


องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหาด จังหวัดเพชรบุรี โทร 032-492131

web site : banhadsao.go.th      mail email : banhad@banhadsao.go.th   
facebookองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหาด (อบต.บ้านหาด)
ลิขสิทธิ์ © 2555-2564 องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านหาด อำเภอบ้านลาด จังหวัดเพชรบุรี. สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.